Star City

Image

 

gandang hapon sa lahat… 

un, gusto ko lang i share yung experience ko dito sa star city nung high school pa ako… uumpisahan ko ng mag kwento ulit gusto mo bang makinig?? cge eto na….

 

naalala ko pa tuwing mag fi field trip kami every year nung high school ako, hindi nawawala sa listahan ng pupuntahang lugar namin tuwing field-trip namin ang star city. lagi naming huling pinupuntahan ito para enjoy, sa sobrang natutuwa kami makasakay sa mga rides talagang nakikipag siksikan kami para lang makasakay sa ibat ibang rides sa star city. grabe 3rd year ata aku nun… yung pag babang baba palang namin sa bus talagang pumula kami agad sa entrance ng mga classmates ko para makapasok agad.. ung mga sinakyan naming rides ung roller coaster, bicking, surf dance, star flyer at iba pa… grabe nung pasakay na kami sa biking bumaliktad na sikmura ko sa sobrang sunod sunod ung mga sinasakyan namin, eehh umiikot ikot at pabalik baliktad ba naman… di muna ako sumakay sa next target naming sakyan eehh… pahinga mode muna ako… para umayos yung pakiramdam ko.. nung nag sawa na sila kaka sakay sa rides nag libot libot muna kami sa star city, tapos bili bili narin ng mga mangangaang pag kain habang nag lilibot sa star city… 

tapos nung malapit na kaming umuwi kanya kanya na kami para bumili ng mga pasalubong at souvenir’s … un libot libot si ako mag isa ,, tapos maya maya hindi ko alam kung saan na ako dadaan… natatawa ako sa sarili ko kasi tuwing lagi kaming pumupuntang star city, lagi akong nawawala… ahhahhaaha, at sa hindi nila ako mahanap pina page na ako ng principal ng school namin sa paging station ng star city… ma ngiyak ngiyak ako eehh,, di ko alam kung saan yung tamang daan.. taps nung nakabalik na ako sa bus tanging ako nalang pala ang hinahanap at hinihintay.. oohh san ka pa hahhahha… nakakahiya .. pero ok lang best experience un.. bumalik pa ung isang bus para lang hanapin aku ahhahhaha….

 

un lang,,, eto lang yung naalala ko eehh, kakatuwa lang… salamat sa mga nag basa… 🙂

Leave a Reply

